CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH TIỀN GIANG

Tin tức

Gía keo chà ron

11:22:15 30-04-2018

Giá keo chà ron bao nhiêu là hợp lý nhất?

 

Keo chà ron không còn là sản phẩm xa lạ với tất cả công trình. Sản phẩm được dùng để trét khe hở giữa các viên gạch tạo nên tính thẩm mỹ, bảo vệ gạch tránh hiện tượng đổ nứt cũng như gia tăng hiệu quả của công trình. Điều đáng nói ở đây chính là thị trường có quá nhiều bảng giá keo chà ron khác nhau. Đừng quá lo lắng bởi bài viết dưới đây sẽ giải đáp vấn đề này nhé.

 

Giá keo chà ron bao nhiêu là hợp lý nhất?

 

Một vấn đề được khách hàng quan tâm trước khi dán keo chà ron chính là giá keo chà ron bao nhiêu là hợp lý nhất. Lướt một vòng các website nhà cung cấp hay hỏi ý kiến tại các cửa hàng chúng ta thấy có rất nhiều mức giá khác nhau.

 

Hiện nay, có 4 loại keo chà ron phổ biến nhất đó là keo Saveto của Ý, keo ron Hàn Quốc, keo ron Trung Quốc, và keo ron của Mỹ. Mỗi một loại keo có một đặc điểm và giá cả khác nhau. Tuy nhiên Saveto luôn là sản phẩm bán chạy nhất, được các nhà thầu lựa chọn nhiều nhất bởi tính bền bỉ và giá thành đi đôi với chất lượng.

 

Nhìn chung, giá thành chênh lệch của keo chà ron là điều dễ hiểu bởi vì giá cả sẽ tùy thuộc vào từng đơn vị cung cấp. Điều đáng quan tâm chính là trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở bán keo chà ron tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng cung cấp những sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý.

 

Khá nhiều khách hàng đã cảm thấy lãng phí thời gian, tiền bạc, công sức khi rơi vào những cơ sở bán hàng không đảm bảo, sử dụng một thời gian là lớp keo bị bong tróc gây mất thẩm mỹ.

 

giá keo chà ron

 

Công ty chúng tôi trân trọng gửi đến Quý Khách Hàng bảng giá thi công chà ron chi tiết cho từng hạng mục như sau (căn cứ cơ bản theo 3 yếu tố là kích thước gạch, chất liệu ron cũ và độ rộng của ron gạch):

Note: Ngoài cách tính giá thi công chà ron theo từng hạng mục như bảng trên thì Công ty chúng tôi cũng có thể báo trọn gói sau khi chuyên gia về ron của chúng tôi khảo sát thực tế và kiểm tra kỹ lưỡng.

chi phí thi công chà ron gạch

Công ty chúng tôi chính là địa chỉ vàng cho quý khách hàng khi có nhu cầu mua keo chà ron. Tất cả sản phẩm đều đảm bảo độ bền, công dụng và hiệu quả tuyệt đối. Chắc chắn bạn sẽ không thất vọng sau khi trải nghiệm dịch vụ tại đây.

 

giá keo chà ron

 

Bảng giá thi công trét keo chà ron của một công ty phụ thuộc vào những yếu tố nào?

 

Nếu nhà thầu có nhu cầu thi công trét keo chà ron bên công ty sẽ hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình, giá thành hợp lí nhất thị trường. Nhìn chung giá thi công sẽ phụ thuộc vào các vấn đề cơ bản sau đây:

Thứ nhất, mạch ron có bị bụi bẩn, dư xi măng hay các vấn đề khác không. Trong trường hợp phát sinh chúng tôi phải làm sạch kĩ càng nhất.

 

Thứ hai, chất liệu đường ron hiện tại đang ở tình trạng nào. Với những đường ron cũ thì chúng tôi phải bóc các đường này, thời gian và công sức thực hiện khá mất nhiều nhân công.

 

Thứ ba, độ rộng và hẹp đường ron cũng sẽ chi phối trực tiếp đến bảng giá thi công bởi nó liên quan đến kĩ thuật áp dụng, lượng vật tư, thời gian thi công và độ khó khi trét sản phẩm.

 

Thứ tư, chất liệu từng không gian khác nhau sẽ ảnh hưởng đến bảng giá này. Cụ thể, loại gạch lớn hay nhỏ trong nhà, trong toilet, phòng tắm sẽ liên quan đến khối lượng đường ron sẽ thi công. Thêm vào đó, loại đá nhám, gạch, bóng cũng là điều làm tăng hoặc giảm giá thành bởi vì nhân công phải làm vệ sinh trước khi thi công. Bảng giá thi công keo chà ron phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố

 

Thứ năm, mặt bằng chà ron nằm hay đứng; thi công vào thời gian nào cũng sẽ ảnh hưởng đến bảng giá.


Chúng tôi hi vọng với những thông tin trên đây thì bạn đã không còn đau đầu với câu hỏi “Giá keo chà ron bao nhiêu là hợp lý nhất?”. Mọi chi tiết liên hệ mua sản phẩm, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình nhất.

CHÚNG TÔI XIN GIỚI THIỆU VIDEO THỰC TẾ CÔNG TRÌNH:

Video : Thay Ron Sàn Gạch - Keo Ron Chống Thấm, Chống Bụi Bẩn

Video : Quy trình thay keo ron - Keo chà ron Hàn Quốc

Video :Thay ron phòng khách - Chà ron chuẩn quốc tế!

 

 

 

0963 700 468
0963 700 468
back-to-top.png