CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH TIỀN GIANG

Tin tức

Dịch vụ chà ron sàn gạch

12:50:48 28-04-2018

DỊCH VỤ CHÀ RON SÀN GẠCH ĐẸP, CHẤT LƯỢNG

 

Với mỗi ngôi nhà, sàn nhà luôn là một phần quan trọng được mọi người quan tâm đến. Hiện nay, các sàn nhà đều được chà ron để liên kết các viên gạch và làm sàn trở nên đẹp hơn. Có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ chà ron nhưng không phải đơn vị nào cũng mang đến cho các bạn lớp chà ron tuyệt vời. Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu dịch vụ chà ron sàn gạch đẹp, trắng sáng.

 

Những lợi ích tuyệt vời của chà ron sàn nhà

 

Chà ron là công đoạn quan trọng cuối cùng trong quá trình thi công xây dựng nhà hiện nay. Sau khi nhà được ốp lát gạch thì những người thợ sẽ phủ một lớp xi măng trắng hoặc keo chà ron lên sàn gạch. Xi măng trắng là nguyên liệu cổ truyền làm chà ron nhà nhưng hiện nay đã có keo chà ron rất tiện lợi.

 

Chà ron sẽ giúp các viên gạch liên kết với nhau chặt chẽ, bền vững. Nếu thiếu lớp chà ron này thì sàn nhà sẽ rời rạc, dễ vỡ. Đặc biệt là những khe hở giữa các viên gạch sẽ là nơi đọng bụi bẩn, nước bẩn. Từ đó, các vi khuẩn, nấm mốc sẽ phát triển mạnh mẽ. Như vậy, các bạn sẽ khó vệ sinh sạch sàn nhà.

 

Bên cạnh đó, lớp này còn cho chúng ta cảm giác sàn nhà đẹp hơn, trắng sáng hơn. Chà ron làm bụi, nước bẩn không bị tích tụ nên dễ vệ sinh hơn. Nếu các bạn sử dụng dịch vụ chà ron tốt thì các bạn còn có thể không phải thường xuyên vệ sinh quá nhiều cho sàn gạch nhà mình.

 

dịch vụ chà ron sàn gạch

 

Dịch vụ chà ron sàn gạch chất lượng, uy tín

 

Hiện nay, có hai cách chà ron khác nhau là chà ron bằng xi măng trắngchà ron bằng keo chà ron. Ở bài viết này, chúng tôi muốn các bạn quan tâm đến dịch vụ chà ron bằng keo chà ron hơn. Cách chà ron này tiện lợi nhiều ưu điểm hơn chà ron bằng xi măng trắng rất nhiều.

 

Công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ chà ron bằng keo chà ron cao cấp. Đội ngũ làm chà ron của chúng tôi đã có kinh nghiệm trong nhiều năm sẽ khiến các bạn hài lòng với những gì chúng tôi mang lại. Đặc biệt, sản phẩm keo chà ron này là sản phẩm độc quyền công ty chúng tôi sở hữu sản xuất từ Ý.

 

Đây là sản phẩm kết hợp giữa Polime và Epoxy cao cấp mang lại sự liên kết siêu bền giữa các viên gạch. Hơn nữa không dễ bị bong tróc do tác động từ môi trường như các loại keo chà ron khác.

 

Khi các bạn sử dụng dịch vụ chà ron sàn gạch của chúng tôi , đường ron của sàn nhà bạn sẽ đáp ứng được những điểm sau:

 

1. Đường ron sàn gạch mịn màng, trắng sáng như lớp tráng men sứ. Ron gạch này sẽ không bị bong tróc và thấm nước hơn 10 năm sử dụng. Điều này sẽ giúp các bạn tiết kiệm thời gian và tài chính về việc vệ sinh sàn.​

2. Đội ngũ thi công của công ty chúng tôi có thể thực hiện những kích thước đường ron siêu nhỏ rất đẹp. Đặc biệt với những đường ron trong góc cạnh thì chúng tôi cũng có thể làm mịn được.

3. Keo chà ron này thích hợp với mọi các gạch đá như gạch men, đá hoa cương, đá tự nhiên,... Dù là những khu vực ẩm ướt thì loại keo này vẫn thích hợp.

4. Đường ron của sàn nhà bạn sẽ rất dễ vệ sinh. Các bạn không cần tốn nhiều công sức để lau, chà xát sàn.

5. Đường ron mà đơn vị chúng tôi thi công sẽ đều màu, không bị ố vàng hay nấm mốc khi điều kiện môi trường thay đổi.

6. Mức giá của dịch vụ chà ron tại công ty chúng tôi hợp lý, phù hợp với mọi người.

 

dịch vụ chà ron sàn gạch

 

Trên đây, chúng tôi đã cung cấp cho các bạn dịch vụ chà ron sàn gạch uy tín, chất lượng tốt. Để biết thêm các thông tin khác về chà ron hoặc sử dụng dịch vụ thì các bạn hãy liên hệ với chúng tôi.

 

CHÚNG TÔI XIN GIỚI THIỆU VIDEO THỰC TẾ CÔNG TRÌNH:

Video : Keo ron tốt nhất - Keo chà ron chống bụi bẩn Saveto - Italia

Video : Lợi ích tuyệt hảo của keo chà ron (keo chít mạch) Saveto - Italia

Video : Cách bóc keo ron dư và vệ sinh sàn sau khi chà ron Saveto - Italia

 

 

 

 

 

 

 

 

 

CÔNG TY KEO CHÀ RON ITALIA

Quý khách vui lòng liên hệ trước để được phục vụ tốt nhất!

Tổng đài: 0834 300 468

Hotline: 0963 700 468 

Địa chỉ tạm: 14B2 Đường Lý Thường Kiệt B, Phường 5, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang

Emailkeochitmachchongbuiban@gmail.com

Facebookhttps://www.facebook.com/keochitmachchongbuiban/

 

0963 700 468
0963 700 468
back-to-top.png