CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH TIỀN GIANG

Tin tức

Dịch vụ keo chà ron

09:26:11 29-04-2018

Thông tin về dịch vụ keo chà ron Italia tốt nhất 

 

Chà ron là giai đoạn cuối cùng của quá trình thi công xây dựng sàn nhà. Các ngôi nhà từ trước đến nay đều được chít một lớp chà ron để tăng liên kết giữa các viên gạch. Có nhiều nguyên liệu chà ron khác nhau nên mọi người thường khó lựa chọn dịch vụ chà ron phù hợp. Bài viết sau đây, chúng tôi xin cung cấp thông tin về dịch vụ keo chà ron Italia cao cấp.

 

Chà ron bằng xi măng trắng hay chà ron bằng keo chà ron thì tốt hơn?

 

Theo những chuyên gia thì chà ron bằng keo chà ron sẽ tiện lợi và tốt hơn so với xi măng trắng. Bởi keo chà ron những ưu điểm vượt trội hơn so với xi măng trắng.

 

Nhược điểm của xi măng trắng

 

Đây là sản phẩm truyền thống và mang tính phổ biến vào thời điểm trước đây. Nhưng với sự phát triển của các loại gạch thì chà ron bằng xi măng trắng trở nên không phù hợp. Bởi màu trắng của sản phẩm không thích hợp với các loại màu đa dạng của các loại gạch.

 

Bên cạnh đó, chà ron bằng xi măng trắng thường có hiện tượng co ngót, lõm xuống. Điều này dễ làm bụi, nước bẩn đọng lại kèm theo đó là sự phát triển của vi khuẩn. Các bạn sẽ khó khăn trong việc vệ sinh sàn nhà hơn.

 

Ưu điểm của keo chà ron

 

Sản phẩm này mang đến độ dính kết, đàn hồi cao hơn rất nhiều so với xi măng trắng. Vì vậy, keo chà ron rất thích hợp với tình trạng giãn nở của các loại gạch hiện nay.

Các nhà sản xuất đưa ra rất nhiều loại keo chà ron khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Sản phẩm được sử dụng trong nhiều hạng mục khác nhau như bể bơi, nhà tắm, mặt tiền nhà,...

 

dịch vụ keo chà ron

 

Dịch vụ keo chà ron Italia mới nhất, tốt nhất 

 

Trên thị trường có rất nhiều loại keo chà ron khác nhau với các công dụng, tính năng đa dạng. Như keo ron Italia, keo chà ron gạch không bám bụi, keo ron chống thấm, keo ron gốc Epoxy,... Trong đó, keo ron gạch Italia đang được coi là quân át chủ bài trong công nghệ chà ron hiện nay.

 

Chức năng nổi trội của keo chà ron Italia

 

Không phải bỗng dưng mà keo ron Italia lại được coi là keo tốt nhất trong các dòng keo chà ron hiện nay. Đây là sản phẩm độc quyền công ty chúng tôi sở hữu. Những ưu điểm dưới đây sẽ khiến bạn muốn dùng loại keo này ngay lập tức:

 

1. Loại keo này có thể dùng để chít mạch với mọi loại gạch khác nhau. Và keo Italia còn có thể sử dụng cho cả tường và sàn nhà rất tiện lợi.

 

2. Các đường ron trong góc cạnh là thường hay bị ngót, lồi lõm khiến bạn khó vệ sinh. Nhưng với dịch vụ keo chà ron Italia thì các bạn sẽ không phải lo đường ron không đẹp. Keo này sử dụng rất tốt với các đường góc cạnh của tường hay sàn nhà.

 

3. Keo ron này được sản xuất đa sắc màu và có độ bền màu cao. Dù sử dụng lâu năm nhưng đường ron không bị ố vàng hay nấm mốc.

 

4. Việc thi công chà ron bằng loại keo này rất nhanh và dễ dàng.

 

5. Keo Italia sẽ đem đến cường độ nén và uốn của đường ron gạch rất cao. Như vậy sẽ đảm bảo được sự chắc chắn giữa các viên gạch với nhau. Tình trạng vỡ, đứt gãy so với các loại sản phẩm chà ron khác hạn chế.

 

6. Đặc biệt, chỉ với 1 lọ keo ron Italia có thể sử dụng cho 20m2 sàn gạch khác nhau. Điều này sẽ tiết kiệm cho các bạn một khoản tài chính nho nhỏ.

 

7. Mức giá của dịch vụ keo ron Italia rất rẻ, phù hợp với túi tiền mọi người.

 

dịch vụ keo chà ron

 

Trên đây, chúng tôi đã cung cấp cho các bạn thông tin hữu ích về dịch vụ keo chà ron Italia cao cấp. Công ty chúng tôi có cung cấp dịch vụ chà ron bằng keo Italia cao cấp, chất lượng và uy tín. Để biết thêm chi tiết về dịch vụ chà ron các bạn hãy liên hệ với chúng tôi.

 

CHÚNG TÔI XIN GIỚI THIỆU VIDEO THỰC TẾ CÔNG TRÌNH:

Video : Thay Ron Sàn Gạch - Keo Ron Chống Thấm, Chống Bụi Bẩn

Video : Dịch Vụ Phục Hồi, Thay Thế Ron Sàn Gạch

Video :Thay keo ron nhà tắm, toilet - Keo ron sàn gạch nào tốt nhất?

 

 

 

 

 

 

 

 

 

CÔNG TY KEO CHÀ RON ITALIA

Quý khách vui lòng liên hệ trước để được phục vụ tốt nhất!

Tổng đài: 0834 300 468

Hotline: 0963 700 468 

Địa chỉ tạm: 14B2 Đường Lý Thường Kiệt B, Phường 5, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang

Emailkeochitmachchongbuiban@gmail.com

Facebookhttps://www.facebook.com/keochitmachchongbuiban/

 

0963 700 468
0963 700 468
back-to-top.png