CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH TIỀN GIANG

Tin tức

Làm mới ron gạch

09:58:37 01-05-2018

Làm mới ron gạch bằng keo sửa chữa ron gạch

 

Ron gạch nhà bạn bị bẩn? Ron gạch nhà bạn bị ố màu, hình thành những đường nhỏ đen làm mất đi giá trị thẩm mỹ của không gian sống. Không cần phải lo lắng, đã có keo sửa chữa ron gạch – sản phẩm độc quyền của công ty chúng tôi giúp bạn xóa đi mọi vết bẩn trên đường ron nhà bạn.

 

làm mới ron gạch

 

Nguyên nhân khiến ron gạch bị đen

 

Hầu hết ở mọi sàn nhà, sàn sân thượng, sàn tầng hầm hay kể cả những bức tường được ốp lát bằng gạch men đều xảy ra tình trạng ron gạch bị đen, ố màu, hình thành vô số đường rãnh nhỏ. Điều này khiến gia chủ vô cùng khó chịu, làm cho không gian trở nên kém sang trọng, mất đi mỹ quan cho những ai ghé thăm.

 

Đặc biệt ở những không gian khách sạn cao cấp, việc xảy ra tình trạng ron gạch bị đen là một điểm trừ rất lớn.

 

Một số nguyên nhân khiến ron gạch bị đen:

- Trong quá trình thi công lắp ráp gạch men người thợ đã sử dụng xi măng pha loãng để tạo nên chất kết dính giữa các viên gạch, tuy nhiên sau đó lại vệ sinh không đúng cách, xi măng khô và cô đọng lại tạo nên những rãnh đen trên sàn nhà.

 

- Gạch bị đen còn có thể do nấm mốc gây ra. Vào những mùa ẩm ướt, sàn nhà bị ra mồ hôi, chính là điều kiện thuận lợi cho việc xuất hiện tình trạng ẩm mốc, khi tình trạng này kéo dài, nấm mốc tích tụ nhiều tạo nên những đường đen trên chính các ron gạch.

 

- Do quá trình sinh hoạt hàng ngày vấy bẩn lên sàn nhà, lên các đường ron nhưng lại không có cách xử lý triệt để, làm cho vết bẩn ngày càng trở nên bám chặt, đây cũng chính là một trong những nguyên nhân khiến ron gạch nhà bạn bị đen.

 

Để khắc phục hiệu quả và nhanh nhất tình trạng ron gạch bị đen, keo ron gạch chính là phương án giải quyết tối ưu nhất. Đây cũng chích là phương pháp được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

 

Có những loại keo sửa ron gạch nào?

 

Hiện nay, có không ít các loại keo sửa chữa ron gạch với xuất xứ khác nhau, chất lượng và hiệu quả cũng khác nhau.

 

Theo khảo sát và nghiên cứu trên thị trường chung, công ty chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách hàng 4 loại keo sửa chữa ron gạch: keo Saveto của Ý, keo ron Hàn Quốc, keo ron Trung Quốc, và keo ron của Mỹ. Đây là những sản phẩm độc quyền công ty chúng tôi sở hữu, đặc biệt được ưa chuộng nhất là loại keo Saveto

 

Keo sửa chữa ron gạch sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy đi những đường ron đen, bẩn trên sàn nhà của bạn, trả lại cho bạn một không gian sống sạch đẹp như mới. Không chỉ vậy, keo sửa chữa ron gạch còn giúp sàn nhà tăng khả năng chống thấm, chống lại tình trạng nấm mốc trên tường, trên sàn nhà, kể cả vào những mùa mưa, sàn nhà bị ẩm.

 

Keo ron của công ty chúng tôi đã được công nhận bởi rất nhiều đối tượng khách hàng trên thị trường, chính những phản hồi tích cực đó mà chúng tôi tự tin là công ty uy tín hàng đầu về các sản phẩm hóa chất làm gạch ron gạch.

 

làm mới ron gạch

 

Nếu như bạn không có kinh nghiệm hoặc không có thời gian để tự mình làm mới lại ron gạch thì không cần phải quá lo lắng, đội ngũ chuyên gia của chúng tôi sẽ giúp bạn về điều đó. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, sản phẩm đảm bảo chất lượng, giá cả cạnh tranh. Cam kết mang đến cho khách hàng những gì hoàn hảo nhất. 

 

CHÚNG TÔI XIN GIỚI THIỆU VIDEO THỰC TẾ CÔNG TRÌNH:

Video : Thay Ron Sàn Gạch - Keo Ron Chống Thấm, Chống Bụi Bẩn

Video : Dịch Vụ Phục Hồi, Thay Thế Ron Sàn Gạch

Video :Thay keo ron nhà tắm, toilet - Keo ron sàn gạch nào tốt nhất?

 

 

 

 

 

 

 

 

 

CÔNG TY KEO CHÀ RON ITALIA

Quý khách vui lòng liên hệ trước để được phục vụ tốt nhất!

Tổng đài: 0834 300 468

Hotline: 0963 700 468 

Địa chỉ tạm: 14B2 Đường Lý Thường Kiệt B, Phường 5, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang

Emailkeochitmachchongbuiban@gmail.com

Facebookhttps://www.facebook.com/keochitmachchongbuiban/

 

0963 700 468
0963 700 468
back-to-top.png