CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH TIỀN GIANG

Tin tức

Tẩy vết ố vàng nhà vệ sinh

02:33:30 30-04-2018

Cách tẩy vết ố vàng nhà vệ sinh mang lại hiệu quả tốt nhất 

 

Trong ngôi nhà của bạn nhà vệ sinh là nơi có những vết ố vàng khó tẩy rửa nhất. Các vết bẩn này nếu không được thường xuyên tẩy rửa dẫn đến các vết ố vàng cáu bẩn tích tụ lâu ngày lại và rất khó để chúng ta làm sạch chúng. Vậy làm như thế nào để tẩy vết ố vàng nhà vệ sinh một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất?

 

Các cách tẩy vết ố vàng nhà vệ sinh hiệu quả nhất

Đối với mỗi chúng ta công việc vệ sinh nhà cửa là việc thường nhật và luôn phải làm mỗi ngày. Công việc này khá nhàm chán và tốn thời gian của mỗi người nếu như ngay từ đầu không biết cách lau chùi tẩy rửa thật sạch sẽ nhà vệ sinh. Đặc biệt là những vết bẩn ố bám trên các nền gạch của nhà vệ sinh. Đây là một trong những loại vết bẩn cứng đầu và khó vệ sinh nhất.

 

Hầu hết ai trong số chúng ta đã dùng đủ mọi cách, mọi biện pháp nhưng vẫn không thể đánh bay được toàn bộ vết bẩn trên ron gạch. Dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 2 cách để tẩy rửa sạch bong các vết ố bẩn này một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất.

 

1.Dấm ăn

 

tẩy vết ố vàng nhà vệ sinh

 

Đây là một gia vị quen thuộc mà chúng ta thường dùng trong nấu ăn. Hiếm có ai biết được dấm ăn còn có công dụng giúp tẩy vết ố vàng nhà vệ sinh. Nếu khi nghe đến chúng ta nên thử để thấy được hiệu quả của dấm ăn như nào.

 

Bạn hãy dùng một cốc dấm trắng kết hợp thêm một thìa baking soda hoặc muối trắng. Bạn đổ hai dung dịch hỗn hợp này vào toilet và ngâm trong thời gian khoảng 30 phút. Sau đó dùng bàn chải đánh và chà rửa bồn cầu ngay sau đó sẽ đánh bay được mọi vết bẩn kể cả những vết khó tẩy rửa nhất.

 

2.Dung dịch tẩy ố bằng keo ron gạch

 

tẩy vết ố vàng nhà vệ sinh

 

Đây là cách thứ 2 mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc. Cách sử dụng dung dịch tẩy ố ron gạch sẽ mang lại hiệu quả tối ưu hơn rất nhiều cách dùng dấm trắng.

 

Cách tẩy ố bằng ron gạch khá đơn giản mà nhà vệ sinh của bạn không chỉ đẹp hơn mà còn bền bỉ hơn rất nhiều. Một dung dịch có chất tẩy rửa đột phá giúp khắc phục mọi vấn đề kể cả vết bẩn có bị cáu cặn lâu năm vào những đường ray giữa các viên gạch sàn.

 

Bạn dùng dung dịch tẩy ố ron gạch bằng cách pha chế chúng cùng với nước tỷ lệ 1:1 và sau đó xịt thẳng dung dịch pha chế này lên bề mặt các vết bẩn. Chỉ khoảng 5 phút sau mọi vết bẩn sẽ được tẩy sạch khi chúng ta dùng các bàn chải nhỏ và chà lên vết bẩn này.

 

Có thể nói các cách trên đều rất hữu ích và mang lại hiệu quả cao cho chúng ta khi sử dụng. Mỗi cách có một ưu điểm riêng và đặc trưng riêng. Tuy nhiên sử dụng dung dịch tẩy trắng là cách hay và mang lại hiệu quả tốt nhất. Bạn không cần tốn thời gian cho việc kì cọ các vết bẩn mà mãi không thể tẩy sạch được mà chỉ cần mua các dung dịch tẩy ố ron gạch có sẵn này và sử dụng khi có nhu cầu dùng.

 

Địa chỉ bán các dung dịch tẩy vết ố vàng nhà vệ sinh uy tín

 

Hiện nay nhu cầu tẩy ố nhà vệ sinh đang được hầu hết mọi gia đình đều quan tâm. Ngôi nhà của chúng ta ở hằng ngày cần phải dọn dẹp vệ sinh thường xuyên mỗi ngày nhất là khu nhà vệ sinh của chúng ta. Tuy nhiên không phải ai cũng biết mua các dung dịch tẩy ố vàng nhà vệ sinh ở đâu uy tín và chất lượng. Hãy đến với công ty keo của chúng tôi - một địa chỉ uy tín và được lựa chọn tin dùng hiện nay.

 

Công ty chúng tôi là một đơn vị nằm trong top đầu các đơn vị kinh doanh uy tín và được hầu hết người tiêu dùng hiện nay khá tin tưởng sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động cùng đội ngũ nhân viên tay nghề cao, đơn vị chúng tôi chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng cho sự lựa chọn này.

 

tẩy vết ố vàng nhà vệ sinh

 

Chúng tôi cung cấp rất nhiều dịch vụ không chỉ các dung dịch tẩy ố vết bẩn, do vậy bạn có thẻ yên tâm về mọi mặt chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn bất cứ khi nào bạn có nhu cầu. Hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào bạn có nhu cầu nhé!

***************

 

CHÚNG TÔI XIN GIỚI THIỆU VIDEO THỰC TẾ CÔNG TRÌNH:

Video : Thay Ron Sàn Gạch - Keo Ron Chống Thấm, Chống Bụi Bẩn

Video : Dịch Vụ Phục Hồi, Thay Thế Ron Sàn Gạch

Video :Thay keo ron nhà tắm, toilet - Keo ron sàn gạch nào tốt nhất?

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

CÔNG TY KEO CHÀ RON ITALIA

Quý khách vui lòng liên hệ trước để được phục vụ tốt nhất!

Tổng đài: 0834 300 468

Hotline: 0963 700 468 

Địa chỉ tạm: 14B2 Đường Lý Thường Kiệt B, Phường 5, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang

Emailkeochitmachchongbuiban@gmail.com

Facebookhttps://www.facebook.com/keochitmachchongbuiban/

 

0963 700 468
0963 700 468
back-to-top.png